NOIZ CHAIN - Mạng quảng cáo được thiết kế lại với trí tuệ nhân tạo + Blockchain
GIỚI THIỆU
Phối cảnh nhà quảng cáo.
Phương tiện truyền thông kỹ thuật số được ước tính chiếm 237 tỷ USD mỗi năm, chiếm 40% chi tiêu quảng cáo toàn cầu. Con số này dự kiến sẽ tăng từ 4 đến 291 tỷ USD hoặc 50% vào năm 2020. Tuy nhiên, trong một cuộc khảo sát năm 2017, đại đa số các nhân viên tiếp thị trả lời cho biết họ không thể chứng minh lợi tức đầu tư (ROI) cho quảng cáo trực tuyến. Điều này là do các bot được lập trình, không phải là người thực, tăng số lượt xem, số lần nhấp và thậm chí là số lần hiển thị xác định chi phí và hiệu quả của quảng cáo kỹ thuật số. Các thương hiệu lớn yêu cầu minh bạch dữ liệu vào năm 2017 từ các mạng quảng cáo như Google và Facebook. P & G Giám đốc tiếp thị Marc Pritchard dẫn đầu nhu cầu này6 vào tháng 1 năm 2017. Để làm mọi thứ tồi tệ hơn cho ngành quảng cáo kỹ thuật số, một nghiên cứu do Adloox7 thực hiện và ủy quyền bởi WPP và The & Partnership ước tính rằng các nhà quảng cáo đã lãng phí 16. 4 tỷ USD vào năm 2017 do lưu lượng truy cập gian lận quảng cáo. Ngoài ra, một báo cáo nghiên cứu của Juniper8 đã dự đoán rằng gian lận quảng cáo sẽ tiêu thụ 19 tỷ USD vào năm 2018 và 22 tỷ USD vào năm 2020. Nền tảng quảng cáo tập trung cũng nổi tiếng với các tiêu chuẩn kép liên quan đến quảng cáo và nhà quảng cáo mà họ muốn hỗ trợ hoặc cấm. Một số nhà quảng cáo nhất định có thể được để lại cao và khô tùy thuộc vào các ngành mà họ hoạt động. Các ngành công nghiệp tiền điện tử và ICO là một ví dụ như Facebook và Google đã cấm các quảng cáo như vậy trên nền tảng của họ9. Hơn nữa, các nền tảng quảng cáo tập trung như Google và Facebook không hiệu quả trong việc kiểm tra các nhà xuất bản độc hại (các nhà xuất bản tin tức giả mạo, nội dung ăn cắp hoặc thậm chí nội dung cực đoan10); do đó, có khả năng gây hại cho thương hiệu và danh tiếng của các nhà quảng cáo.
Phối cảnh nhà xuất bản
Vấn đề lớn nhất đối với các nhà xuất bản trong ngành công nghiệp quảng cáo kỹ thuật số hiện tại là rò rỉ dữ liệu.
Nhà quảng cáo thường thích làm việc với các mạng trao đổi quảng cáo sử dụng mua quảng cáo có lập trình hơn là làm việc trực tiếp với nhà xuất bản. Điều này là do mua quảng cáo có lập trình tạo ra ROI cao hơn. Kết quả là, nó gần như đã trở thành một điều cần thiết cho các nhà xuất bản cũng làm việc với các nền tảng trao đổi quảng cáo. Khi làm như vậy, nhà xuất bản cung cấp dữ liệu người tiêu dùng có giá trị của họ (nhân khẩu học, hành vi, sở thích, v.v.) cho các mạng trao đổi quảng cáo. Những trao đổi quảng cáo này sau đó sử dụng dữ liệu để nhắm mục tiêu cùng một khách hàng trên các trang web của nhà xuất bản khác nhau mà không có sự cho phép của cả nhà xuất bản gốc lẫn người tiêu dùng. Đây là ý nghĩa của 'rò rỉ dữ liệu'. Một vấn đề lớn khác khiến nhà xuất bản khó hiểu là thiếu minh bạch về thu nhập quảng cáo tiềm năng do nền tảng quảng cáo tập trung mờ đục đóng vai trò là người môi giới giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Các thuật toán trao đổi quảng cáo xác định thu nhập cho nhà xuất bản được giữ bí mật và nhà xuất bản không có lựa chọn nào khác ngoài quay trong bóng tối và chơi trò chơi với số lượng lớn, hy vọng thu hút đúng loại quảng cáo cho nội dung họ sản xuất. Liên quan đến khối lượng nhắm mục tiêu, nhà xuất bản có thể bị cấm tham gia mạng lưới trao đổi quảng cáo tập trung để có số lượng đối tượng thấp hoặc thành viên đối tượng có chất lượng thấp. Vấn đề cuối cùng tạo ra vấn đề cho nhà xuất bản là tính minh bạch của dữ liệu. Cũng giống như các nhà quảng cáo, nhà xuất bản muốn biết dữ liệu đối tượng mục tiêu thực sự của họ để họ có thể điều chỉnh nội dung của họ và tăng lượng người đọc. Spambots lạm phát dữ liệu làm cho nó khó khăn hơn cho các nhà xuất bản để thích nghi đúng. hy vọng thu hút đúng loại quảng cáo cho nội dung họ sản xuất. Liên quan đến khối lượng nhắm mục tiêu, nhà xuất bản có thể bị cấm tham gia mạng lưới trao đổi quảng cáo tập trung để có số lượng đối tượng thấp hoặc thành viên đối tượng có chất lượng thấp. Vấn đề cuối cùng tạo ra vấn đề cho nhà xuất bản là tính minh bạch của dữ liệu. Cũng giống như các nhà quảng cáo, nhà xuất bản muốn biết dữ liệu đối tượng mục tiêu thực sự của họ để họ có thể điều chỉnh nội dung của họ và tăng lượng người đọc. Spambots lạm phát dữ liệu làm cho nó khó khăn hơn cho các nhà xuất bản để thích nghi đúng. hy vọng thu hút đúng loại quảng cáo cho nội dung họ sản xuất. Liên quan đến khối lượng nhắm mục tiêu, nhà xuất bản có thể bị cấm tham gia mạng lưới trao đổi quảng cáo tập trung để có số lượng đối tượng thấp hoặc thành viên đối tượng có chất lượng thấp. Vấn đề cuối cùng tạo ra vấn đề cho nhà xuất bản là tính minh bạch của dữ liệu. Cũng giống như các nhà quảng cáo, nhà xuất bản muốn biết dữ liệu đối tượng mục tiêu thực sự của họ để họ có thể điều chỉnh nội dung của họ và tăng lượng người đọc. Spambots lạm phát dữ liệu làm cho nó khó khăn hơn cho các nhà xuất bản để thích nghi đúng. nhà xuất bản muốn biết dữ liệu đối tượng mục tiêu thực sự của họ để họ có thể điều chỉnh nội dung của họ và tăng lượng người đọc. Spambots lạm phát dữ liệu làm cho nó khó khăn hơn cho các nhà xuất bản để thích nghi đúng. nhà xuất bản muốn biết dữ liệu đối tượng mục tiêu thực sự của họ để họ có thể điều chỉnh nội dung của họ và tăng lượng người đọc. Spambots lạm phát dữ liệu làm cho nó khó khăn hơn cho các nhà xuất bản để thích nghi đúng.
Consumer Perspective.
8 Người tiêu dùng liên tục là nạn nhân của toàn bộ mức độ nhắm mục tiêu được điều khiển, độc hại hoàn toàn mới do thông tin cá nhân của họ được chia sẻ trên các mạng quảng cáo không được bảo mật đầy đủ. Các chiến dịch chính trị gần đây trên khắp thế giới đã sử dụng lợi thế này, với hơn 30 quốc gia đã bị ảnh hưởng12, bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Nga, Sudan, Mexico, Belarus, Iran, Hungary và Syria. Vụ bê bối vi phạm bản quyền dữ liệu của Facebook liên quan đến Cambridge Analytica13 là một ví dụ ví dụ như vậy. Người tiêu dùng cũng mệt mỏi khi thấy quảng cáo trực tuyến không liên quan và liên tục. Các hệ thống quảng cáo kỹ thuật số rối loạn chức năng khiến người tiêu dùng thường xuyên hơn dựa vào các dịch vụ chặn quảng cáo. Kết quả của quảng cáo trực tuyến ngày càng trở nên xâm nhập, nhiều người tiêu dùng không muốn nhìn thấy chúng. Họ không có động cơ để tương tác với quảng cáo. Điều này làm giảm mức độ tương tác và chuyển đổi, làm tổn hại đến cả danh tiếng của nhà xuất bản và nhà quảng cáo. Thiếu sự riêng tư là một yếu tố khác làm giảm mức độ tương tác của người tiêu dùng với quảng cáo trực tuyến. Theo Princeton Web Transparency & Accountability Project14, 76% các trang web hiện có chứa Google trackers ẩn và 24% đã ẩn Facebook trackers. Với quảng cáo có lập trình, cookie, hệ thống theo dõi GPS và bot tất cả các hành động của người tiêu dùng sau và trên mạng, nền tảng quảng cáo đã khai thác dữ liệu người tiêu dùng cho mục đích quảng cáo. Các tùy chọn để "chọn không tham gia" tồn tại trên một vài nền tảng, nhưng người tiêu dùng cần thực hiện các hành động có chủ ý trong tài khoản của họ để thực hiện các chỉnh sửa. Hầu hết người tiêu dùng đấu tranh để bảo vệ sự riêng tư của họ, hoặc bởi vì họ không biết hoặc tìm thấy nó khó khăn để điều hướng thông qua quá trình này. Hơn nữa, người tiêu dùng có các tùy chọn giới hạn khi nói đến việc cung cấp phản hồi. Họ không thể nói ra hoặc chống lại các nhà quảng cáo và nhà xuất bản mà họ thích hoặc không thích. Điều này dẫn đến việc người tiêu dùng liên tục bị tiếp xúc với các nhà quảng cáo có thực tiễn kinh doanh kém và / hoặc mục đích xấu, như được mô tả ở trên trong việc đề cập đến các chiến dịch chính trị.
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
Howard Schultz, người sáng lập và chủ tịch điều hành của tập đoàn Starbucks đã nói: “Các công ty không nên có cái nhìn độc đáo về lợi nhuận. Cần phải có sự cân bằng giữa thương mại và trách nhiệm xã hội. Các công ty xác thực về nó sẽ trở thành những công ty kiếm nhiều tiền hơn. ”Trong thập kỷ qua, nhiều doanh nghiệp đã cải tiến chiến dịch CSR của họ và / hoặc phát triển các chiến lược tác động xã hội. Do những tiến bộ trong công nghệ tiếp tục cho thấy nhiều bằng chứng về thiệt hại môi trường và thực tiễn kinh doanh đạo đức, chính phủ, người tiêu dùng, nhân viên và người đóng góp đang tìm kiếm các tập đoàn và doanh nghiệp tư nhân để xây dựng một thế giới bền vững và toàn diện. Dễ dàng truy cập thông tin qua internet và sự phát triển của truyền thông xã hội, trách nhiệm xã hội được đưa ra ánh sáng một cách nhanh chóng và quyết liệt. Đối với các thương hiệu phát triển mạnh trong ánh sáng này, họ cần phải đảm bảo công chúng được thông báo đầy đủ mọi lúc, và một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là thông qua dữ liệu.
GIẢI PHÁP CHUẨN NOIZ.
NOIZ là một mạng lưới trao đổi quảng cáo nhận thức, được phân quyền bởi AI sử dụng blockchain để:
- Chống lại gian lận nhấp chuột (đối với nhà quảng cáo) Nguyên tắc khuyến khích: NOIZ sử dụng hai phương pháp để tăng mức độ tương tác của khách hàng. Đầu tiên là tạo cuộc hội thoại trò chuyện động để khách hàng tương tác trực tiếp với nhà quảng cáo. Thứ hai, là cung cấp các ưu đãi cho khách hàng để thúc đẩy chuyển đổi trực tiếp hoặc bán hàng.
- Mang tính minh bạch cho quảng cáo kỹ thuật số (dành cho nhà quảng cáo và nhà xuất bản) NOIZ Chain tạo điều kiện cho một mạng ngang hàng với mạng quảng cáo ngang hàng, nơi nhà quảng cáo và nhà xuất bản biết họ đang giao dịch với ai. Họ biết quá khứ về hiệu suất quảng cáo / xuất bản của họ và mức độ gian lận trong suốt các giao dịch. Tất cả các thông tin được ghi lại trên một blockchain bất biến.
- NOIZ cho phép các nhà quảng cáo và nhà xuất bản thu thập và chia sẻ dữ liệu người tiêu dùng một cách chính xác và trung thực qua chuỗi chặn cho phép trong khi cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội kiểm soát thông tin cá nhân nào họ chia sẻ với nhà quảng cáo và nhà xuất bản.
- Trao quyền cho cộng đồng và thêm trách nhiệm vào mô hình quảng cáo (cho người tiêu dùng) Nền tảng chuỗi NOIZ sẽ cho phép người tiêu dùng đồng thuận hoặc chống lại các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và các tổ chức tác động xã hội mà họ [người tiêu dùng] thích hoặc không thích; do đó, ngăn chặn các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và tổ chức tác động xã hội xếp hạng thấp sử dụng mạng NOIZ hơn nữa.
- NOIZ Chain cũng sẽ trao quyền cho các nhà quảng cáo tự động tham gia vào các hoạt động CSR và tặng một phần ngân sách quảng cáo cho các chiến dịch CSR, trong khi cộng đồng người tiêu dùng nắm giữ những người hưởng lợi - các tổ chức xã hội - chịu trách nhiệm để hỗ trợ các hoạt động CSR đó (được giải thích trong các phần sau).
www.noizchain.com / t.me/noizchainenglish (điện tín)
#noiz
#noizchain
https://www.cnbc.com/2017/12/04/global-advertising-spend-2020-online-and-offline-ad-spend-to-be-equal.html 5 https://cmosurvey.org/ kết quả / august-2017/ 6 https://www.cnbc.com/2017/01/31/procter-gamble-chief-marketer-slams-crappy-media-supply-chain.html 7 http://adloox.com / news / the-ad-fraud-issue-có thể-nhiều hơn-gấp đôi-as-big-as-first-thought-nhà quảng cáo-đứng-to-mất-164-billionto-it-this-year 8 http : //www.insideradio.com/free/competitive-info-digital-ad-fraud-to-hit-b-by/article_6d3c6608-a815-11e7-9e40-bbd2e6133207. html 9 https://www.coindesk.com/google-to-ban-cryptocurrency-ico-ads-from-june/10https://www.businessinsider.in/The-real-motivations-behind-the-growing-YouTube-advertiser-boycott/articleshow/57769246.cms11 https://digiday.com/marketing/get-audience-data- hầu như không có chi phí-confessions-programmatic-ad-buyer / 12 https://www.npr.org/sections/alltechconsidered/2017/11/16/564542100/how-disinformation-and-distortions-on-social-media -quyền lựa chọn trên toàn thế giới 13 https://techcrunch.com/2018/03/25/zuck-apologizes-for-cambridge-analytica-scandal-with-full-page-print-ad/
Botcointalk:
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1582803;sa=forumProfile
Komentar
Posting Komentar