MineMuse "Khai thác tiền điện tử thực tế và kỹ thuật giúp mọi người đều có thể.

GIỚI THIỆU VỀ MINEMUSE
Tất cả chúng tôi tại MineMuse đều tin rằng, bạn và chúng tôi có khả năng thay đổi tương lai của các loại tiền kỹ thuật số! MineMuse là một dịch vụ khai thác trên nền tảng đám mây Cryptocurrency cung cấp một nền tảng an toàn và đơn giản để khai thác các loại tiền kỹ thuật số mà không phải đối phó với thiết lập phần cứng và phần mềm phức tạp. Chúng tôi cung cấp một loạt các giải pháp liên quan đến khai thác cho các khách hàng quy mô nhỏ và lớn.
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI Công cụ
khai thác với các thiết lập không đủ mạnh và cơ sở hạ tầng ít hơn sẽ chi tiêu nhiều hơn thu nhập được tạo ra. Lý do là; phần cứng đắt tiền, năng lượng điện tốn kém, bảo trì và bảo mật cùng với các vấn đề như lỗi phần cứng và điện, gián đoạn mạng, thay đổi giá cả giữa những người khác.
Để làm cho việc khai thác thực sự có thể truy cập, có lợi nhuận và Hassel miễn phí cho mọi người và hiệu quả hơn về chi phí, chúng tôi tại MineMuse đã đưa ra giải pháp. Chúng tôi đang sản xuất ASIC riêng của chúng tôi để sử dụng trong tương lai. Chúng tôi sẽ tạo ra năng lượng điện của riêng mình bằng cách sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên có sẵn, điều này sẽ giúp giảm chi phí khai thác; ngoài ra với việc sử dụng nó, chúng tôi sẽ có thể khai thác số lượng nhiều hơn trong khung thời gian ít hơn. Sản xuất ASIC riêng của chúng tôi sẽ dẫn đến chi phí ít hơn cho phần cứng được sử dụng. Chúng tôi cũng đang có kế hoạch bán thêm ASIC sản xuất của mình cho các tập đoàn khai thác khác, điều này sẽ giúp chúng tôi phát triển cùng với lợi nhuận.
SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI
Tất cả chúng ta tại MineMuse đều muốn rằng việc khai thác tiền điện tử nên có sẵn cho mọi người đam mê khai thác. Nhiệm vụ của chúng tôi là kết nối với mọi người trên khắp thế giới và cung cấp cho họ khả năng khai thác tốt nhất, với ít chi tiêu và nhiều lợi thế hơn.
Chúng tôi hướng đến việc cung cấp tốt nhất và tính phí ít nhất cũng sẽ giúp chúng tôi phát triển.
Đặt mạng và phương tiện truyền thông xã hội của bạn để làm việc và kiếm tiền với số lượt giới thiệu của bạn Đầu tư thấp | Lợi nhuận cao | Tăng trưởng không giới hạn
HASSLE-MIỄN PHÍ
Giới thiệu MineMuse cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và người quen của bạn và để MineMuse chuyển đổi chúng thành tài sản sinh lợi
THU NHẬP THU NHẬP TUYỆT VỜI
Đây là cơ hội thu nhập thụ động, không giống bất kỳ ai khác. Càng nhiều lượt giới thiệu của bạn chuyển đổi, bạn càng nhận được nhiều hoa hồng
TIỀM NĂNG KHÔNG GIỚI HẠN
ROI tiềm năng to lớn đảm bảo rằng các lượt giới thiệu của bạn tiếp tục đầu tư và tăng trưởng, chuyển thành thu nhập thường xuyên cho bạn
Để có thể điều hành một doanh nghiệp khai thác có lợi nhuận, cần phải có một máy móc công nghệ cao, chuyên dụng và công nghệ tiên tiến. Chúng tôi tại MineMuse các thiết bị khai thác của chúng tôi trực tiếp từ các nhà sản xuất với mức chiết khấu cao giúp giảm chi phí khai thác chung.
Ngoài ra, chúng tôi có một nhóm các tài nguyên được thiết lập tốt, những người đã khai thác từ lâu và có kiến ​​thức và tiềm năng lớn để thực hiện khai thác.
Nhiệt độ của các trạm này ở mức cao do lượng nhiệt được tạo ra bởi các thiết bị khai thác này, do đó để giảm đầu và giảm nhiệt độ, các trạm khai thác của chúng tôi được thiết kế sao cho có sự sắp xếp thích hợp cho thông gió và ít năng lượng điện được tiêu thụ cho mục đích này.
HASH RATE / HASH POWER
Đây là đơn vị đo lường đo lường mức độ tiêu thụ của mạng lưới tiền điện tử để có thể hoạt động liên tục. Chức năng liên tục có nghĩa là bao nhiêu năng lượng băm đang được tiêu thụ để tạo / tìm khối tại thời gian trung bình bình thường là 10 phút.
Mạng khai thác tiêu thụ một lượng năng lượng khổng lồ vì nó phải giải các phép tính toán chuyên sâu thường xuyên để tìm ra các khối. Những tính toán này để tìm kiếm các khối là các câu đố toán học mà người khai thác không thể đoán được nếu không có nhiều tính toán. Để khai thác thành công một khối, một người khai thác cần băm tiêu đề của khối theo cách nó nhỏ hơn hoặc bằng với mục tiêu được đặt.
Những người khai thác đến mục tiêu này bằng cách thay đổi một phần nhỏ các tiêu đề của khối, được gọi là nonce. Điều này luôn bắt đầu bằng 0 và được tăng lên mỗi lần để đạt được mục tiêu cần thiết.
Vì sự thay đổi của nonce là trúng và bỏ lỡ, nên cơ hội có được mục tiêu đặc biệt này là rất thấp. Do đó, nhiều nỗ lực phải được thực hiện bởi một người khai thác bằng cách thay đổi số lần mở.
Và số lần thử này được thực hiện mỗi giây được gọi là tốc độ băm hoặc sức mạnh băm.
TÍNH NĂNG
Cơ sở hạ tầng ổn định mới nhất
Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi được đặt tại các quốc gia / khu vực mát mẻ cung cấp điện giá rẻ và được trang bị các công cụ khai thác ASIC tiên tiến.
Chi phí thấp nhất cho năng lượng điện
Các đơn vị khai thác của chúng tôi sử dụng năng lượng giá rẻ được tạo ra bằng cách sử dụng các nguồn tài nguyên thiên nhiên có sẵn gần các địa điểm từ xa.
Hiệu quả năng lượng tối đa
Các trạm khai thác của chúng tôi được dập tắt tốt và có tất cả các sắp xếp để thông gió hoàn hảo giúp làm mát các thiết bị với mức sử dụng ít năng lượng hơn. Thông qua chiến lược này, chúng tôi đạt được giá điện cách mạng, thấp.
Trung tâm bảo đảm
Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi đang được giám sát 24 × 7 và các thiết bị của chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết cho bạn để khai thác hiệu quả và thành thạo.
Thanh toán dễ dàng
Chúng tôi cung cấp khai thác tức thời hiệu quả năng lượng với phương thức thanh toán dễ dàng và mỗi giao dịch của chúng tôi hoàn toàn minh bạch. Thông tin liên quan đến khai thác của bạn được cung cấp thông minh cho bạn và bạn có thể khai thác bất kỳ loại tiền điện tử nào từ danh mục của chúng tôi.
Thân thiện với người mới bắt đầu
Cho dù bạn là chuyên gia khai thác hay chỉ thử vận ​​may cho người mới bắt đầu, nền tảng MineMuse rất dễ sử dụng.
Chi phí thấp
Vì MineMuse có kế hoạch mở hoạt động ở các quốc gia nơi khai thác trên nền tảng đám mây chứng tỏ hiệu quả cao nhất với chi phí ASIC và phần cứng để khai thác tốt nhất.

Komentar

Postingan populer dari blog ini

Филантрон: где кто-то может быть филантропом

TEDCHAIN ​​PLATFORM: Blockchain Technology and Decentralized Gaming Ecosystem

Xói mòn: Tài sản Hypodeflationary đầu tiên dựa trên blockchain ethereum