ArtPro - Nghệ thuật của blockchain

Xin chào tất cả các bạn độc giả, trong bài viết này tôi sẽ thảo luận về chính xác sự đổi mới hoàn toàn mới và hoàn toàn mới này là gì và tôi sẽ đánh giá cao sự ủng hộ của bạn
Nhờ vào thế giới công nghệ pha trộn với ý tưởng của công ty này, tạo nên sự thành công của nền tảng này và nổi bật trong thế giới đối thủ với nỗ lực vượt trội, như một bước ngoặt và biến đổi nhanh chóng để phát triển.
Blockchain đang trở thành nền tảng của sự đổi mới hiện đại và có tiềm năng cách mạng hóa thế giới. Nhận thấy tiềm năng này, chúng tôi tại Bithemoth đã tập hợp một đội ngũ chuyên nghiệp gồm các doanh nhân vừa chớm nở và các nhà đầu tư dày dạn để tạo ra một nền tảng giao dịch blockchain bao gồm tất cả. Vì tiền điện tử được thiết kế để áp dụng chính thống, nền tảng của chúng tôi sẽ là điểm dừng chân cho các khách hàng có ý định kiếm được lợi tức đầu tư lớn. Chúng tôi sẽ tạo ra một hệ thống thân thiện với người dùng kết hợp cả thị trường truyền thống và tài sản dựa trên blockchain.
 ArtPro là thị trường dành cho các đại lý tư nhân và các nghệ sĩ đương đại. Nó kết nối các nghệ sĩ và người mua trong khi phân phối với các khoản phí và trung gian quá mức. 
  Nền tảng ArtPro sẽ mở ra thế giới nghệ thuật cho công chúng, giúp mọi người có thể khám phá và mua đồ mỹ trực tuyến mà không phải trả phí, trung gian và đường cong học tập dốc mà truyền thống chỉ dành cho những người có đặc quyền và tốt kết nối. Chứng chỉ xuất xứ, được lưu trữ trên blockchain, chứng thực tính xác thực của từng tác phẩm nghệ thuật trên nền tảng ArtPro, nhưng đó mới chỉ là khởi đầu. 
 Vai trò của nghệ thuật
Nghệ thuật phục vụ hai chức năng: như một hàng hóa cho mục đích đầu tư và như một bộ sưu tập cho giá trị thẩm mỹ của nó. Các trường hợp sử dụng này không loại trừ lẫn nhau và có một mức độ chồng chéo đáng kể. Vì thế, thu thập nghệ thuật chỉ giới hạn trong một tập hợp con ưu tú của các nhà đầu tư có kiến ​​thức và sự giàu có để tham gia vào thị trường. 
NGHỆ THUẬT NHƯ CỬA HÀNG CHO SỨC KHỎE
Nghệ thuật từ lâu đã được đánh giá cao hơn vẻ đẹp của nó. Từ Old Masters đến các tác phẩm đương đại, nghệ thuật đã được sử dụng như một cửa hàng của cải cho những người muốn đầu tư vào các tài sản phần lớn miễn dịch với sự chuyển động của thị trường tài chính. Tuy nhiên, chuỗi tiêu đề cũng có giá trị như chính tác phẩm với xuất xứ hoàn toàn tương quan với lợi nhuận cao hơn.
Ứng dụng ArtPro.
VẤN ĐỀ
 Điều tuyệt vời nhất
Có đến 30% doanh số bán hàng nghệ thuật được cho là liên quan đến các tác phẩm giả mạo. Báo cáo Tài chính & Nghệ thuật Deloitte 2017 liệt kê 'tính xác thực, thiếu xuất xứ, giả mạo và quy kết' là 'mối đe dọa lớn nhất đối với danh tiếng của thị trường nghệ thuật'.
 RÀO CẢN ĐẾN TĂNG TRƯỞNG
Thị trường nghệ thuật trực tuyến vẫn chưa đạt đến độ chín và những nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng của nó là vô ích vì những lo ngại của người mua chưa được giải quyết. Sự thiếu minh bạch xung quanh cả điều kiện và giá cả, sự thiếu hụt thông tin có sẵn để giáo dục người mua về nghệ thuật và độ tin cậy của tính xác thực của một tác phẩm đã ngăn cản sự chuyển đổi giữa trình duyệt và người mua.
GIẢI PHÁP CUỐI
 ArtPro giúp mọi người dễ dàng mua và bán nghệ thuật qua web. Nền tảng thân thiện với người dùng khai thác nhiều lợi ích của công nghệ blockchain, cho phép ArtPro khôi phục lại niềm tin đã mất từ ​​lâu trong ngành công nghiệp nghệ thuật. Thay vì dựa vào các trình xác thực của bên thứ ba, ArtPro ủng hộ một cơ chế đồng thuận mang đến một hệ thống an toàn, phi tập trung.
THUỘC TÍNH
DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH CÓ S TheN Nền tảng ArtPro cung cấp các tác phẩm từ các nghệ sĩ mới nổi và thành lập. Cho dù bạn là nhà sưu tập hay nhà đầu tư, ArtPro đều có thứ dành cho bạn.
Chứng chỉ kỹ thuật số được lưu trữ trên blockchain cung cấp nguồn gốc hoàn chỉnh cho mọi tác phẩm nghệ thuật trên nền tảng ArtPro.
HỆ THỐNG TẠO NGƯỜI DÙNG Thị trường ArtPro sử dụng hệ thống xếp hạng để khuyến khích tính minh bạch, thiết lập các tiêu chuẩn của người mua và người bán và thúc đẩy sự tự tin.
THÔNG TIN

  • Tên mã thông báo - APT
  • Loại mã thông báo + chỉ định = ERC20, tiện ích
  • Số lượng mã thông báo được đúc- 500.000.000
  • Mã thông báo chưa bán - Bị đốt cháy
  • Giá bán công khai - $ 0,15
  • Giá trước khi bán- $ 0,1
  • Tiền tệ được chấp nhận ETH
  • Mũ mềm / cứng- $ 5m / $ 20m
  • Đội khóa cửa - Vách đá sáu tháng, áo hai năm
  • Cố vấn khóa máy - Vách đá sáu tháng, áo vest sáu tháng
           PHÂN PHỐI TOKEN  
  • Bán trước 35%
  • 20% người sáng lập và cố vấn
  • 15% đám đông công cộng
  • Quỹ đầu tư ArtPro 17%
  • 10% nhà phát triển và nghệ sĩ mới nổi
  • 3% Airdrop & Bug Bounty
            PHÂN PHỐI QUỸ
   ROADMAP
THÁNG 7 NĂM 2017 
Khởi đầu nền tảng ArtPro
THÁNG 10 NĂM 2017
Khởi công nền tảng cho đội ngũ nòng cốt
THÁNG 2 NĂM 2018 
Đăng ký chính thức của thực thể Vương quốc Anh: ArtPro platform LTD
Tháng 5 năm 2018
Phát hành công khai trang web ArtPro và whitepaper
Q3 2018Presale - ICO crowdsale
Quý 1 năm 2019
Ra mắt bản beta của MVP
Quý 2 năm 2019
Bữa trưa của MVP với các phòng trưng bày và nghệ sĩ hợp tác
Quý 4 năm 2019
Giới thiệu thực tế mở rộng cho nền tảng
Quý 2 năm 2020
Triển lãm nghệ thuật ArtPro đầu tiên ở London
Q1 2021
Phát hành ấn phẩm của nhà sưu tập ArtPro hàng quý
Quý 4 năm 2021
Phát hành quỹ đầu tư nghệ thuật ArtPro
ĐỘI

TUỔI HAM
CO-FOUNDER & CEO
 NHỮNG VẤN ĐỀ NHƯ VẬY
CO-FOUNDER & COO

JERRY CHAI
NHÀ PHÁT TRIỂN CHÍNH

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cậpL
Trang web: https://art-pro.io/

Komentar

Postingan populer dari blog ini

Филантрон: где кто-то может быть филантропом

TEDCHAIN ​​PLATFORM: Blockchain Technology and Decentralized Gaming Ecosystem

Xói mòn: Tài sản Hypodeflationary đầu tiên dựa trên blockchain ethereum